MŨI NÉ-NÀNG CÔNG CHÚA NGỦ TRONG RỪNG

Việt Nam là một quốc gia biển với đường bờ biển dài 3260km. có không ít bãi biển ở Việt Nam được quốc tế xếp vào hàng top những bãi biển đẹp nhất thế giới và Mũi Né được mệnh danh là một trong 7 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. 


Mũi Né-có bao giờ bạn thắc mắc về cái tên quá đỗi kì lạ này không? 
Ngày xửa ngày xưa, nơi đây vốn là một dải bờ biển hoang vu với các đồi cát đỏ như sa mạc, chỉ lác đác vài xóm chài nghèo. Cái eo đất nhô ra biển ấy chính là nơi cư dân neo đậu thuyền bè và “ né “ bão. Cái mũi để né đấy lâu dần thành tên gọi Mũi Né. 




Cái Mũi Né ấy có lẽ sẽ cứ bình lặng như vậy cho đến một ngày, đó là ngày 24/10/1995 hiện tượng thiên văn nhật thực toàn phần diễn ra và chỉ vùng Mũi Né mới có thể ngắm rõ hiện tượng hiếm hoi này. Khiến cả thế giới hướng về đây.
 



Mũi Né như một nàng công chúa ngủ trong rừng chợt bừng tỉnh giấc, từ một làng chài nghèo bỗng trở mình thành một bờ biển tuyệt đẹp với vô vàn resort và là một điểm đến vô cùng nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới.  
Có hàng trăm khu resort ở đây nhưng phong cách lại hoàn toàn khác nhau. Có cái thì sang trọng hiện đại, nhưng đa phần là những resort được kết hợp hài hòa giữa kiếm trúc hiện đại và kiến trúc bản địa. Khiến các resort ở đây vừa hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam. Một quần thể với hàng trăm resort. Nên Mũi Né được mệnh danh là thủ phủ resort của Việt Nam. 


Con đường nhỏ Nguyễn Đình Chiểu xưa kia giờ đã trở thành con đường sầm uất với 2 bên là vô số resost và các cửa hàng lưu niệm.
Ravenala tọa lạc tại 146 Nguyễn Đình Chiểu với đầy đủ các tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng hiện đại, cùng sự phục vụ chu đáo của các nhân viên là người người bản địa. Đem đến cho bạn cảm giác tận hưởng như một thượng khách nhưng vẫn vô cùng thoải mái như chính căn nhà của mình.

Bạn có thể thỏa thích phơi nắng, đọc sách hay nô đùa cùng sóng biển. 
Nhưng độc đáo nhất phải kể đến ở nơi đây là các trò chơi thể thao biển: lướt ván diều, lướt ván buồm là những môn thể thao được yêu thích nhất tại nơi đây, khiến cho bạn quên đi những tẻ nhạt ồn ào của cuộc sống hàng ngày và hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. 



Với đặc trưng sóng mạnh và mặt trời tỏa nắng quanh năm, nơi đây được chọn làm nơi tổ chúc lướt ván buồm quốc tế, thu hút rất nhiều tay lướt ván chuyên nghiệp, nếu Maui là địa điểm lướt ván buồm nổi tiếng ở Hawaii-Mỹ, thì Mũi Né chính là Maui của Việt Nam. 



Ngoài những bãi biển đẹp, điều đặc biệt chỉ có ở Mũi Né là những bãi cát chạy dọc biển thường được gọi với cái tên là Đồi Cát Bay, với những ai yêu thích tốc độ và mạo hiểm thì nơi đây là một địa điểm lý tưởng cho môn thể thao đua motor trên đồi cát, để trải nghiệm cảm giác không thể quên trong đời và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên bao la.

Sau cả ngày phơi mình trên bãi biển đầy nắng và gió, nô đùa cùng sóng biển thì khi màn đêm buông xuống là lúc bạn có thể dạo chơi trên những con phố lung linh ánh đèn. 

Ăn tối ngay trên phố, hoặc trong nhà hàng của Ravenala với đầy đủ các món hải sản tươi của biển hoặc các món đặc sản chỉ có ở Phan Thiết. Hoặc đặt cho mình một bữa tiệc riêng lãng mạn cho người bạn đời của mình trên bãi biển nơi chỉ có bạn, người ấy và những con sóng mới có thể nghe những lời thì thầm của lứa đôi.

Đã có không ít du khách đến và trở lại với Mũi Né. Biển, nắng, gió, cát lòng mến khách và thân thiện của người dân nơi đây, cùng nét văn hóa đặc trưng khiến Mũi Né đang là lựa chọn hàng đầu cho mỗi chuyến du lịch

Dân chài lưới làn da ngăm rám nắng
Cả thân hình nồng thở vị xa xăm

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com