LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

Câu chuyện người đàn ông mang rượu vang hảo hạng từ Châu Âu về với quê hương Việt Nam
Chủ tập đoàn Rạng Đông (Phan Thiết), ông Nguyễn Văn Đông đã đầu tư 15 triệu đô la để mua nhà máy chế biến rượu vang tại thung lũng rượu vang Napa nước Mỹ, lấy tên là RD Winery USA và sản xuất loại vang đạt chuẩn American Viticutural Areas. Với ao ước cho người dân Việt Nam được thưởng thức loại rượu vang thượng hạng của thế giới với giá hợp lí, nên ông đã quyết định xây dựng lâu đài rượu vang Rạng Đông tại Phan Thiết để quảng bá thương hiệu RD Winery USA, cũng như một cách xây dựng lòng tự hào dân tộc của mình.
 

Hình ảnh phía ngoài lâu đài rượu vang
 
Lâu đài được thiết kế 3 tầng gồm tầng hầm, tầng trệt và tầng lầu với 3 dãy liên thông nhau. Mỗi tầng là một không gian khác nhau, để lại những cảm xúc khác biệt trong lòng du khách.
 

Bên trong toà lâu đài được trang trí đậm chất châu Âu
 
Trong chuyến tham quan tới lâu đài rượu vang RD, du khách sẽ được hướng dẫn tham quan 2 hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất.
Ngay tại tầng hầm bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá quy trình sản xuất rượu vang và được tận mắt ngắm nhìn cách chế biến rượu và đóng chai thành phẩm. 

 

Tầng hầm rượu vang 
 
Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức một số loại vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley xa xôi mang nhãn Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99.
 

Du khách sẽ được thưởng thức những món rượu vang của xứ Napa hảo hạng

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com