RAVENALA BOUTIQUE RESORT TIẾP NỐI THÀNH CÔNG VIP TRIP ĐỢT 2

Ngày 18,19/11/2017, Ravenala Boutique Resort đã tiếp nối thành công khi đón đoàn khách Vip của VYC Travel đợt 2, nhận được nhiều lời khen tặng trong phong cách phục vụ, cảnh quan, cũng như những món đặc sản tại Phan Thiết.


Các khách hàng tham gia chuyến VIP TRip đợt 2 của VYC Travel

 
Theo chương trình, đoàn khách Vip trip được đưa tham quan những điểm Lâu đài rượu vang, đồi cát hồng đầy nổi tiếng tại đây. Buổi tối, tất cả khách hàng dự đêm Gala Dinner trong không khí vui vẻ, hào hứng với sự tham gia của các khách hàng và nhân viên VYC Travel. Song song cùng đêm tiệc là bữa tiệc BBQ với nhiều món hải sản tươi ngon, hấp dẫn, thu hút, nhận được nhiều lời khen của các khách hàng có mặt.



Lâu đài rượu vang và đồi cát hồng tại Phan Thiết - Mũi Né



Các khách mời chụp hình tại sảnh Ravenala Boutique Resort



Không gian xung quanh ở Ravenala Boutique Resort




Đêm gala dinner đầy sắc màu và buffet với nhiều hải sản tươi ngon

 
Được hỏi về cảm xúc sau chuyến đi, tác giả Huế tình yêu của tôi – nhạc sĩ Trương Tuyết Mai chia sẻ “Tôi thật vui vì được là khách mời của VYC TRAVEL, Ravenala Boutique Resort từ cảnh trí, không gian sống và con người đều mới mẻ trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ duyên dáng, sang trọng và cá tính. Ravenala có khuôn viên rất đẹp, rất dễ thương. Chỉ mươi bước chân đã tới biển, cho khách tha hồ ngụp lặn. Có cả hồ bơi nước ngọt rất lớn trong khuôn viên. Cây xanh thì nhiều vô kể. Nhìn đâu cũng mát rượi. Bữa ăn cho khách cũng khá đặc biệt. Rất ngon mắt ngon miệng. Nhiều thực khách đã hết lời khen ngợi. Tôi đặc biệt ấn tượng đêm giao lưu văn nghệ. Chủ và khách thật vui vẻ hòa đồng. Hết hát lại đọc thơ. Tui cũng được mời lên sân khấu góp vui vài tiết mục. Cũng được đón những tràng pháo tay nhiệt thành. Âm nhạc và ánh sáng càng có đất để phát huy tác dụng.
 

Nhạc sĩ Trương Tuyết Mai - tác giả Huế tình yêu của tôi


Cô Võ Thanh Nga ghi lại khoảng khắc tại Ravenala Boutique Resort
Cô Võ Thanh Loan phát biểu thêm “2 ngày cuối tuần thật vui tại Ravenala Boutique Rersort của VYC . Thật bất ngờ khi được công ty mời tham dự Gala Dinner "Kết nối và phát triển". Đây là 1 kỷ niệm khó quên, được kết bạn với nhiều người có cùng sở thích, được thưởng thức những món ăn ngon ...Cám ơn VYC rất nhiều !”

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com